Giá xe Mitsubishi Mirage 2017

Xe Mitsubishi Mirage 2017 New Model
Xe Mitsubishi Mirage là mẫu xe compact hiện đại với diện mạo mới sành điệu hơn, cá tính hơn cho cuộc sống năng động. Mirage kế thừa đầy đủ những phẩm chất truyền thống của Mitsubishi về khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Cùng với công nghệ MIVEC tiên tiến, Mirage tự hào là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc.

Ngoại thất xe Mitsubishi Mirage 2017 New Model:

Mitsubishi Mirage 2017 mới cuốn hút ánh nhìn bằng thiết kế tổng thể hài hòa và ấn tượng hơn. Từ những đường nét mạnh mẽ trên thân xe đến các chi tiết tinh tế của lưới tản nhiệt kiểu mới, mâm bánh xe 2 tông màu với phong cách trẻ trung đến thiết kế đuôi xe hiện đại, xe Mirage mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho cuộc sống sôi động và không ngừng sáng tạo.
Mirage 2017 dù chỉ là bản nâng cấp nhưng hình dáng bên ngoài thay đổi như thế hệ mới. Kiểu bo tròn đầy đặn trước đây thay bằng những đường nét tạo hình rõ ràng. Cụm đèn pha góc cạnh hơn, nắp capô thêm đường gân chia khối cơ bắp.
Lưới tản nhiệt, cản trước thiết kế lại với các chi tiết viền crôm phong cách thể thao. Bộ vành hợp kim 15 inch kiểu dáng mới với hai tông màu tạo điểm nhấn tổng thể. Bên cạnh đó, hãng xe Nhật kéo dài thêm 85 mm chiều dài tổng thể so với phiên bản trước.
Phía sau trang bị cánh gió nhỏ trên đuôi. Cản sau cũng thể thao hơn, bổ sung các chi tiết đèn phản quang an toàn và cá tính.

Nội thất Mitsubishi Mirage 2017:

Nội thất thiết kế thông minh với không gian nội thất vô cùng rộng rãi bởi phong cách thiết kế Nhật Bản mang đến tiện ích tối đa cho hành khách. Những chuyến đi cho cả gia đình 5 người cùng Mirage vẫn thoải mái và đầy tiện ích với khoang hành lý rộng rãi phía sau.
Vô-lăng mới bọc da và nhựa piano đen bóng, cụm đồng hồ mới và trang bị thêm đèn báo Eco.
Trên bản CVT có thêm hộp đựng tiện ích ở khoang hành lý. Chìa khoá thông minh, khởi động nút bấm, điều hoà tự động, đầu DVD kết nối bluetooth, USB/AUX.

Trang bị động cơ và khả năng vận hành.

Mẫu hatchback hạng B nhập khẩu từ Thái Lan, trang bị động cơ 1,2 lít 3 xi-lanh Mivec công suất 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm. Tuỳ chọn số sàn hoặc CVT.

Công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.

Công nghệ an toàn với phanh ABS, phân bổ lực phanh EBD, phân khẩn cấp BA. Khung xe RISE với độ cứng vững cao cho khoang hành khách và các chi tiết hấp thụ và phân tán lực va chạm.
Hệ thống an toàn của Mitsubishi Mirage xây dựng từ khung xe RISE cứng vững của Mitsubishi được đúc kết từ đường đua Dakar Rally. Kết hợp với những công nghệ an toàn chuẩn mực, Mitsubishi Mirage sẽ mang đến khả năng bảo vệ an toàn hiệu quả.
Mitsubishi Mirage MT : 448.000.000 VNĐ
Mitsubishi Mirage CVT : 521.000.000 VNĐ
Mọi thông tin chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline:0909.678.159

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017

Xe Mitsubishi Outlander 2017