MITSUBISHI PAJERO SPORT ALL NEW MODEL 2017

Mitsubishi Pajero Sport luôn hướng đến đối tượng khách hàng hiểu xe, đề cao giá trị phục vụ gia đình, thích trải nghiệm nhiều hơn so với việc mua xe để kinh doanh hay chú trọng về giá trị mua đi bán lại.

MITSUBISHI PAJERO SPORT ALL NEW MODEL

Mitsubishi Pajero Sport All New là một mẫu xe đẹp, với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield giúp tổng thể đậm cá tính và thể thao.
Mitsubishi Pajero Sport SUV 7 chỗ còn thể hiện nét hiện đại nổi bật với trang bị đèn pha LED duy nhất trong phân khúc (phiên bản cao cấp), tích hợp cảm biến ánh sáng mang đến sự thuận lợi lẫn đảm bảo tầm quan sát tốt nhất cho người lái.

Thiết kế phía sau với đèn hậu kéo dài theo chiều dọc phối hợp cùng công nghệ chiếu sáng ở đèn pha và đèn hậu dạng LED ở bản cao cấp, hoặc halogen ở bản thấp cấp.

Mâm xe hợp kim 18-inch khỏe khoắn đi cùng trang bị gương chiếu hậu chỉnh/gập điện và tích hợp báo rẽ, tay nắm cửa mạ crôm giúp ngoại thất thêm phần trẻ trung và lịch lãm.

Xe Mitsubishi Pajero Sport có kích thước cân đối hơn đời trước. Chiều dài tăng 90mm (4.785mm), chiều rộng không đổi (1.815mm), và chiều cao giảm 35mm (1.805mm), khoảng sáng gầm 218mm và bán kính quay vòng đạt 5,6m.
Mitsubishi Pajero Sport vẫn dùng chung khung gầm từ mẫu xe bán tải Triton.
Nội thất thiết kế vừa đẹp mắt vừa mang đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Bảng taplo tạo hình theo dạng chữ T liền khối, hơi ngả ra, mang hơi hướng cao cấp với các mảng da mềm, nhựa nhũ bạc và nhựa cứng tối màu đan xen lẫn nhau.

Ở trung tâm là màn hình cảm ứng cùng các nút bấm bố trí gọn gàng dễ sử dụng. Các tính năng giải trí có DVD, kết nối AUX, USB và Bluetooth....

Nội thất xuất sắc ở phương diện thiết kế, vừa đẹp mắt vừa mang đến những trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Hệ thống điều hoà kiểu tự động hai vùng nhiệt độ với bảng điều chỉnh 4 mức gió phía sau chọn vị trí khá thông minh, thích hợp để người ngồi ở hàng ghế 2 hoặc 3 đều có thể sử dụng. Các hốc gió đồng thời đặt rải rác khắp cabin sẽ đảm bảo không gian bên trong luôn thoáng mát và dễ chịu.

Vô lăng 4 chấu “chữ X” ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với các nút bấm gồm điều khiển hành trình, camera 360 độ, âm thanh,.... Hai lẫy chuyển số thể thao sơn nhũ bạc gắn thẳng vào trục lái, tương đồng với dòng xe thể thao.
Bảng đồng hồ hiển thị bố trí mạch lạc dễ nhìn, cuốn hút và hiện đại hơn, hỗ trợ việc theo dõi các thông số trực quan hơn.

Ghế ngồi trên Pajero Sport làm theo hướng êm ái với lớp bọc da cao cấp được gia công tỉ mỉ, bên trong bao gồm 3 lớp xốp mềm, xốp cứng và nhựa.

Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, đáng chú ý hơn cả là phần hông và lưng người ngồi được nâng đỡ tốt, giúp cơ thể không quá mệt mỏi dù là đi đường dài, hàng ghế thứ hai có thể chỉnh độ ngả, với thao tác đóng/mở 1 chạm.

Hàng ghế thứ ba sử dụng cơ cấu đóng/mở 2 giai đoạn, mất thời gian hơn cho việc đóng/mở nhưng đáp ứng phần đệm dày và êm.

Tổng chiều dài khoảng để chân 3 hàng ghế của Pajero Sport là 2.585mm giúp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi ở vị trí này.
Tương tự những chiếc SUV khác, mẫu xe Nhật có thể gập cả 2 hàng ghế để gia tăng không gian chứa đồ.

Xe Mitsubishi Pajero Sport all new model sử dụng động cơ MIVEC V6 3.0L, công suất 217 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn 285 Nm tại 4.000 vòng/phút. Tốc độ cực đại là 182 km/h.
Hộp số tự động 8 cấp cùng hai lẫy chuyển số tăng sự nhanh nhạy, linh hoạt. 
Đăng ký lái thử xe Mitsubishi xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline. 
Mitsubishi Võ Văn Kiệt – Đại lý chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá xe Mitsubishi Mirage 2017

Xe Mitsubishi Outlander Sport 2017

Xe bán tải Mitsubishi Triton nhập khẩu